Tin tức

MUA CỬA CUỐN, CÓ NÊN CHỌN THƯƠNG HIỆU UY TÍN

( 18-04-2018 - 10:07 AM ) - Lượt xem: 1879

Thị trường cửa cuốn những năm gần đây không chỉ xuất hiện ngày càng nhiều những thương hiệu cửa cuốn mới và về mẫu mã sản phẩm cũng thẩm mỹ, tiện ích hơn đáp. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có nhiều đắn đo và đặt câu hỏi “MUA CỬA CUỐN Ở ĐÂU?”

Thị trường cửa cuốn những năm gần đây không chỉ xuất hiện ngày càng nhiều những thương hiệu cửa cuốn mới và về mẫu mã sản phẩm  cũng thẩm mỹ, tiện ích hơn đáp. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có nhiều đắn đo và đặt câu hỏi “MUA CỬA CUỐN Ở ĐÂU?”

Thương hiệu càng uy tín, giá cửa cuốn càng cao

Không thể phủ nhận, giá cửa cuốn của những thương hiệu uy tín thường cao hơn hẳn so với cửa cuốn trôi nổi trên thị trường, bởi để một sản phẩm mới và chất lượng được đông đảo người tiêu dùng biết đến, những “ông lớn”  ngành cửa cuốn thường đầu tư  kinh phí  để lên chiến lược Marketing và thực thi bài bản. Hơn nữa, thương hiệu muốn “sống khỏe”, tạo được niềm tin với người tiêu dùng thì cửa cuốn phải đạt tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho người sử dụng… Những khoản kinh phí đầu tư này sẽ được tính trong giá thành cửa cuốn.

Những tiêu chí lựa chọn một bộ cửa cuốn an toàn

Trong khi cửa cuốn sản xuất thủ công, cửa cuốn nhập khẩu từ Trung Quốc hay cửa cuốn mập mờ thương hiệu lại chỉ đánh vào tâm lý ham mua rẻ của người Việt, lấy giá rẻ là điểm khác biệt của sản phẩm. Chính những điều này sẽ làm người có nhu cầu mua cửa cuốn đắn đo, nên rút ví mua cửa cuốn giá cao của những thương hiệu uy tín hay mua cửa cuốn giá rẻ để tiết kiệm chi phí xây dựng nhà ở. Câu hỏi các bạn luôn đặt ra là "Mua cửa cuốn ở đâu?"

Tính toán về lợi ích

Mua cửa cuốn giá rẻ mập mờ nguồn gốc, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ như thời gian bảo hành bộ cửa không được quy định rõ ràng, thậm chí nhiều đại lý và hãng cửa cuốn từ chối bảo hành khi xảy ra sự cố cửa cuốn không đóng, mở được; kẹt nan cửa cuốn; phát sinh tiếng ồn khi vận hành và đổ lỗi do người dùng sử dụng cửa cuốn sai cách.

Đặc biệt, để hạ giá thành cửa cuốn, nhiều nhà sản xuất chọn mua nguyên vật liệu kém chất lượng, lắp ráp thiếu đồng bộ các chi tiết, thậm chí sử dụng mô tơ và hộp điều khiển Trung Quốc chưa được kiểm chứng tiêu chuẩn kĩ thuật… điều này ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của bộ cửa và sự an toàn cho người sử dụng.

Những tiêu chí lựa chọn một bộ cửa cuốn hoàn hảo

MUA CỬA CUỐN Ở ĐÂU UY TÍN ?

Cần xác định mua cửa cuốn là hướng tới sự bảo vệ an toàn, và cả thẩm mỹ cho nhà ở, bởi vậy bạn có thể lựa chọn cửa cuốn Austdoor – thương hiệu uy tín vì những lý do dưới đây:

- Đáp ứng nhu cầu về an toàn cho cả gia đình nhờ hệ thống đảo chiều 3 cấp, có khả năng nhận biết và đảo chiều đi lên khi gặp vật cản.

- Thân cửa dày dặn, cứng cáp mang tới khả năng bảo vệ tối đa, chịu được gió bão trong mọi điều kiện thời tiết.

- Các dòng sản phẩm đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn trang trí trên thân cửa bằng các mẫu ghép hình và màu sắc hiện đại.

- Có khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi như bộ cảm biến khói, cảm biến nhiệt, camera giám sát… giúp người trong nhà kịp thời thoát hiểm khi xảy ra sự cố hỏa hoạn, mất điện lưới.

- Cửa chạy êm ái, triệt tiêu 90% tiếng ồn khi vận hành

- Bảo hành cửa cuốn chính hãng Austdoor trên toàn quốc.

Nhiều lợi ích khi sử dụng bộ cửa cuốn Austdoor chính là lý do vì sao thương hiệu luôn chiếm vị trí số 1 do người tiêu dùng bình chọn. Bởi vậy, bạn hãy cân nhắc kĩ càng trước khi ra quyết định có nên mua cửa cuốn của thương hiệu uy tín hay không.

Xem chi tiết các dòng sản phẩm cửa cuốn Austdoor